BÌNH ĐỊNH CÓ NHÀ MÁY THỨC ĂN CHĂN NUÔI CÔNG SUẤT 240.000 TẤN/NĂM

Công ty thức ăn chăn nuôi Cargill Feed & Nutrition (CFN) thuộc Tập đoàn Cargill vừa tổ chức lễ hoàn thành dự án 20 triệu USD mở rộng nhà máy tại Bình Định, một trong tám nhà máy thức ăn chăn nuôi của Cargill tại Việt Nam với công suất 240.000 tấn/năm.

Dự án mở rộng này sẽ giúp công ty tăng cường khả năng đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về thức ăn chăn nuôi hiệu quả cao của khách hàng trong nước. Việc mở rộng trên sẽ đưa tổng vốn đầu tư của Cargill vào chăn nuôi và nuôi trồng thủy sản tại Việt Nam trong 10 năm qua vượt con số 110 triệu USD.

“Các khoản đầu tư của chúng tôi cho thấy niềm tin và cam kết của Cargill đối với phát triển và tương lai ngành thức ăn chăn nuôi Việt Nam”, ông Joe Stone, giám đốc kinh doanh toàn cầu của Cargill Feed &Nutrition cho biết. “Mục tiêu của chúng tôi tại Việt Nam là tạo ra giá trị đỉnh cao cho khách hàng. Chúng tôi thực hiện điều này bằng cách cung cấp các giải pháp dinh dưỡng toàn diện đúc kết từ kinh nghiệm chuyên môn trên toàn cầu và sự am hiểu thị trường địa phương”.

Công suất nhà máy sẽ tăng gấp bốn lần sau khi mở rộng, từ 60.000 tấn/năm lên 240.000 tấn/năm. Mục tiêu của Cargill là cung cấp cho khách hàng sản phẩm an toàn và đáng tin cậy để tối đa hóa hiệu quả hoạt động, từ đó giúp cải thiện tình hình an toàn thực phẩm trên toàn bộ chuỗi cung ứng ở Việt Nam.

Cargill là một trong những nhà sản xuất thức ăn chăn nuôi hàng đầu tại Việt Nam. Năm 2012, công ty cam kết xây thêm nhà máy thức ăn chăn nuôi để tăng gấp đôi công suất lên 1,5 triệu tấn/năm vào năm 2015 để đáp ứng nhu cầu khách hàng ngày càng tăng đối với thức ăn chăn nuôi chất lượng cao. Với dự án mở rộng nhà máy này, tổng công suất trên toàn hệ thống nhà máy của Cargill sẽ là 1,4 triệu tấn/năm tại Việt Nam và sẽ tạo thêm 50 việc làm cho các vị trí kinh doanh và hỗ trợ khách hàng tại tỉnh Bình Định.

Bài viết liên quan

Copyright © 2017 Designed byViễn Nam